Quảng Cáo Kết Nối trên Truyền Hình

Tối đa hóa phạm vi tiếp cận và khả năng xem với các chiến dịch quảng cáo trên TV Kết nối (CTV) được phát trực tiếp đến đối tượng mục tiêu của bạn.

CTV Là Gì?

Tương Lai của Quảng Cáo Truyền Hình

Quảng Cáo Truyền Hình Truyền Thống

Khó theo dõi hiệu suất
Rào cản gia nhập cao
Cam kết ngân sách quảng cáo lớn hơn
Sự giảm sút lượng người xem

Quảng Cáo Kết Nối
Trên TV

Báo cáo theo thời gian thực
Tiếp cận được bình đẳng
Không có chi tiêu tối thiểu
Lượng khán giả đang tăng trưởng nhanh chóng
    

Cải Thiện
Báo Cáo theo Thời Gian Thực

Các báo cáo trên TV kết nối (Connected TV) bao gồm tất cả các chỉ số lập trình tiêu chuẩn để giúp tối ưu hóa hiệu suất và đo lường thành công của chiến dịch. Những chỉ số này thường bao gồm số lượt xem, tỷ lệ hoàn thành quảng cáo, thời gian xem trung bình và tỷ lệ nhấp chuột, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chiến lược quảng cáo để đạt được kết quả tốt nhất.

  



Loại thiết bị

Số lượt hiển thị

Tỷ lệ xem tiếp theo

Chỉ số theo quý video

Tồn kho và Hệ điều hành

…và còn nhiều hơn nữa