AdBoost DSP – Demand-Side Platform

KEY FEATURES:

Nền tảng quảng cáo có lập trình

Tự động tối ưu hóa bằng máy học và thuật toán theo CTR, CPC, CPV, phiên, v.v.

Tập trung vào mục đích xây dựng thương hiệu/nhận thức

Định dạng quảng cáo: quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo gốc, quảng cáo video hoặc quảng cáo sáng tạo

Báo cáo và bảng điều khiển theo thời gian thực

AdBoost kết hợp phương tiện truyền thông có lập trình, dữ liệu lớn, nghiên cứu và kỹ thuật số vào một nền tảng mạnh mẽ để tạo và tiếp cận các phân khúc đối tượng duy nhất

ADTECH SOLUTIONS

SOCIO-ECONOMIC CLASS TARGETING

Nhắm mục tiêu SEC là một tính năng trong nền tảng DSP/DMP của chúng tôi dựa trên hàng trăm điểm dữ liệu báo hiệu sức mua của người dùng. Ví dụ: giá thiết bị của người dùng cuối, vị trí theo giá trị quận, người dùng nội dung, mức tiêu thụ 4G, mức tiêu thụ dữ liệu tổng thể, v.v.!

Campaign Example – Vietnam

Đối tượng mục tiêu là đối tượng có thu nhập thấp và trung bình (B2,C,D). Tổng phạm vi tiếp cận của đối tượng này là 4.225.000.

PREMIUM ADNETWORK

GLOBAL INVENTORY

1.5B+

Profiled users

450B

Impressions


2.5M

Sites & Apps


100+

Data Stories


GLOBAL CAMPAIGNS

VIETNAM INVENTORY

67M+

Profiled users


10B+

Impressions

41K+

Sites & Apps


100+

Data Stories

Thông tin
liên hệ

Liên hệ chúng tôi ngay tại đây hoặc trên Facebook Page LeadView Digital