Một trong những ưu điểm lớn của Google Ads là khả năng chủ động của nó trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Thay vì chờ đợi khách hàng tìm đến bạn, Google Ads cho phép bạn đưa quảng cáo của mình trước mắt người dùng khi họ tìm kiếm các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Điều này mang lại một cơ hội lớn để bạn tiếp cận người dùng khi họ đang ở trong tâm trạng tìm kiếm và có khả năng cao họ sẽ chuyển đổi thành khách hàng thực sự
BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ
Tiếp cận đúng đối tượng
Cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình cho người dùng khi họ tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ
KIỂM SOÁT NGÂN SÁCH
Chỉ trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, giúp tối ưu hóa ngân sách quảng cáo của bạn
TỐI ƯU HÓA CHIẾN DỊCH
Theo dõi các chỉ số quan trọng như tỷ lệ chuyển đổi và chi phí cho mỗi chuyển đổi
định hình thương hiệu
Tiếp cận khách hàng tiềm năng và còn tạo ra sự nhận thức về thương hiệu
Quảng cáo GOOGLE khác biệt gì so với TRUYỀN THỐNG
SO SÁNH
VỊ TRÍ XUẤT HIỆN
THEO DÕI KẾT QUẢ
SỐ LƯỢNG TỪ KHÓA
THỜI GIAN
GOOGLE ADS
Xuất hiện ở 4 vị trí đầu tiên trên quảng cáo GOOGLE
Dễ dàng tính toán chi phí và doanh thu với báo cáo từ GOOGLE mỗi ngày
Có thể nhắm nhiều từ khóa cùng lúc với nhiều chiến dịch có mục tiêu khác nhau
Thời gian để xuất hiện trên TOP rất nhanh (chỉ sau 5 phút xét duyệt)
CÁC HÌNH THỨC SEO KHÁC
Xuất hiện dưới 4 vị trí quảng cáo
Khó khăn hơn vì còn nhiều yếu tố trong quá trình làm chiến dịch SEO bị thay đổi
Cần tập trung trước vào một vài từ khóa sau đó mới mở rộng
Mất nhiều thời gian 6 tháng đến 1 năm để xây dựng hệ thống SEO
Các loại hình thức quảng cáo
Video Ads
Google Shopping Ads
Remarketing
Display Network
Google search
QUY TRÌNH THỰC HIỆN
1.THẢO LUẬN VÀ HIỂU RÕ YÊU CẦU CỦA KHÁCH
2.AGENCY TƯ VẤN CÁC CHIẾN LƯỢC PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP
3.XÁC ĐỊNH CÁC CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO
4.NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA VÀ LÊN KẾ HOẠCH CHO SUỐT CHIẾN DỊCH
5.THIẾT LẬP CHIẾN DỊCH
6.THEO DÕI,PHÂN TÍCH VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO
7.BÁO CÁO VÀ ĐÁNH GIÁ
8.TƯ VẤN VÀ PHẢN HỒI