Native Ads

Là quảng cáo trên các nền tảng như: trang báo điện tử, các kênh truyền thông xã hội, website và các ứng dụng,… Chúng là hình thức được sắp xếp đan xen với các nội dung tương tự các bài viết khiến người dùng khó nhận biết đó là bài quảng cáo. Chúng được bắt gặp nhiều trên các trang báo lớn của Việt Nam như: 24h, vietnamnet, VNexpress,..

Platform Advantages

Thu hút khách hàng tiềm năng

Người dùng khó phân biệt được đâu là nội dung, đâu là quảng cáo bởi chúng được đan xen với nhau. Đây được xem là ưu điểm lớn của Native Ads mà các Advertiser nên tận dụng.

Ngân sách thấp

Có chi phí thấp hơn so với quảng cáo trực tiếp từ các trang báo điện tử như Vnexpress, Vietnamnet. Là đơn vị trung gian liên kết doanh nghiệp với các trang báo điện tử, có nhiệm vụ phân phối bài quảng cáo và làm việc với tòa soạn báo

Ít đối thủ cạnh tranh

So với quảng cáo trên Google hay Facebook đã quá phổ biến thì quảng cáo Native Ads có ít đối thủ cạnh tranh hơn. Hiện nay ở Việt Nam có khá ít người biết cách chạy quảng cáo Native

Network rộng rãi

Quảng cáo có thể xuất hiện ở bất kỳ trang web nào có tham gia vào Network mà bạn chạy Native Ads. Vì thế, việc chọn đúng Network là điều vô cùng quan trọng khi chạy quảng cáo Native Ads.

Theo nghiên cứu của Sharethrough và Media Lab IPG trên 4,770 người tiêu dùng, Native Ads có mức độ người dùng tương tác thường xuyên hơn 50% so với các quảng cáo banner truyền thống.

FORMAT

Pre-Roll Ads

Mid-Roll Ads

Post-Roll Ads

Overlay

PROCESS

1.Khảo sát và phân tích nhu cầu 

Khảo sát: LeadView sẽ tìm hiểu sâu về doanh nghiệp của bạn, sản phẩm/dịch vụ và các mục tiêu quảng cáo.

Phân tích: Đánh giá đối tượng mục tiêu, thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược phù hợp

2. Thiết kế và Sản xuất Nội dung Quảng cáo

Thiết kế: Đội ngũ thiết kế sẽ làm việc với brand để phát triển các ý tưởng và kịch bản quảng cáo phù hợp với thương hiệu và thông điệp muốn truyền tải.

(Nếu khách đã có sẵn Material thì có thể bỏ qua phần này)

3. Phân phối và Tối ưu hóa Chiến dịch

Phân phối: Quảng cáo của bạn sẽ được phân phối trên các kênh truyền hình kết nối phù hợp với đối tượng mục tiêu.

Tối ưu hóa: Chúng tôi liên tục theo dõi và phân tích hiệu quả của chiến dịch để thực hiện các điều chỉnh cần thiết nhằm tối đa hóa hiệu quả.

4. Báo cáo và Đánh giá Hiệu quả

Báo cáo:LeadView cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu quả chiến dịch, bao gồm số lượt xem, tỷ lệ chuyển đổi, mức độ tương tác và nhiều chỉ số quan trọng khác.

Đánh giá: Cùng bạn đánh giá kết quả và đưa ra các đề xuất cải tiến cho các chiến dịch tương lai.

Thông tin
liên hệ

Liên hệ chúng tôi ngay tại đây hoặc trên Facebook Page LeadView Digital